Newball

เฮอเนสส์ เห็นด้วยหาก บาเยิร์น คว้าตัว หัวหอกสปอร์ส เข้าทีม

ข่าวฟุตบอล

เฮอเนสส์ พร้อมสนุบสนุน เสือใต้ สอยตัวรุกไก่เดือยทอง เสริมทัพ

อูลี่ เฮอเนสส์ ผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเผยว่า เขาพร้อมสนับสนุนหากสโมสรมีแผนจะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งจากสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษกำลังตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดัง หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับไก่เดือยทอง ในปี 2024 ซึ่งสโมสรก็ต้องการที่จะต่อสัญญาระยะยาวให้กับแข้งชาวอังกฤษรายนี้ แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อมตัดสินใจเรื่องอนาคตในตอนนี้ และล่าสุด สเปอร์ส ก็เพิ่งจะตกรอบเอฟเอ คัพ ไปหลังได้พ่ายแพ้ให้กับ เชฟฟิลด์

ซึ่งเคน ก็ได้เผยว่า การที่ทีมจะจบที่อันดับท็อปโฟร์อย่างเดียวมันยังไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา ข่าวบอลนอก รายงานว่า เสือใต้กำลังให้ความสนใจเคน และเล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้าน อูลี่ เฮอเนสส์ เองก็เห็นด้วยกับสโมสรอย่างมากที่จะลงสนามล่าตัวนักเตะวัย 29 ปี มาช่วยเสริมแกร่งทัพในช่วงฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ไก่เดือยทอง ก็พร้อมปล่อยเคน ออกจากทีมด้วยค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์ หากนักเตะไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีม อย่างไรก็ตามอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ บาเยิร์น จะคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีม เพราะเสือใต้ จะต้องเจอคู่แข่งสุดหินอย่างแมนยู ที่กำลังสนใจนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน ข่าวบอลบุนเดสลีกาข่าวกีฬาอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด