Newball

แข้งตัวเก่ง ลิเวอร์พูล อยู่ในลิสต์นักเตะเป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กำลังเป็นที่สนใจของทาง ยูเว่

รายงานเผยว่า ยูเวนตุส ได้สนใจที่จะคว้าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล โดยทางยูเวนตุส กำลังจะเพิ่มข้อเสนอเพื่อเข้าไปเจรจากับทาง หงส์แดง สำหรับม้าลาย ก่อนหน้านี้ได้ทำการคว้า ดูซาน วลาโฮวิช ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ม้าลาย ก็กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของพวกทีม หลังจากที่ทางอัลวาโร โมราต้า ต้องกลับไปที่แอตฯ มาดริด หลังจากสิ้นสุดการยืมตัว ทำให้ตอนนี้ม้าลาย มีตำแหน่งกองหน้าว่างอยู่ 1 ตำแหน่ง

ล่าสุดสื่อชื่อดังระบุว่าเฟอร์มิโน่ อาจเป็นเป้าหมายหลักในแผนการของยูเวนตุส ในครั้งนี้ โดยยูเว่ ได้ยื่นข้อเสนอให้ลิเวอร์พูล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม สื่อได้เผยว่าม้าลาย กำลังพิจารณาที่จะเพิ่มค่าธรรมเนียม ซึ่งคาดว่าข้อเสนอที่ทางยูเว่ จะยื่นนั้นจะมีมูลค่าอยู่ที่ 19.5 ล้านปอนด์ ปัจจุบันเฟอร์มิโน่ เหลือสัญญาอีก 1 ปี และทางลิเวอร์พูล ก็พึ่งคว้า หลุยส์ ดิอาซ เข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคม อีกทั้งยังมี ดาร์วิน นูเญซ ที่พึ่งเข้าร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

และการมาของ 2 แข้งอาจทำให้เฟอร์มิโน่ ต้องเผชิญการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง แต่รายงานจากสื่ออังกฤษระบุว่าหงส์แดง ไม่พร้อมที่จะขายนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ายูเวนตุส จะแสดงความสนใจในแข้งรายนี้ก็ตาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด