Newball

แอนโทนี ไม่สนคำติพร้อมลุยต่อในศึกพมล.ตามสไตล์

ข่าวฟุตบอล

กองหน้า ผีแดง เตรียมลุยต่อตามคาแร็กเตอร์ แม้โดนตำหนิ

ดาวเตะคนใหม่ของสโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงวิธีการเล่นของตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้โดนวิพากษ์วิจารณ์จากกูรูลูกหนังของรายการสื่อกีฬาอย่าง สกายสปอร์ต หลังจากจบการแข่งขันนัดล่าสุดที่ได้ทำการแข่งขันกับทางสโมสร อาร์เซน่อล อย่างหนักว่าตัวของเขาควรเปลี่ยนสไตล์การเล่น แต่เขาเองก็ได้อธิบายเหตุผลและยืนยันว่าตนเองจะยังคงเล่นด้วยวิธีการแบบนี้ในการแข่งขันนัดต่อๆไปอีกแน่นอน

แอนโทนี นักเตะชาวบราซิลเลี่ยน วัย 22 ปี อดีตปีกของสโมสร อาแจ็กซ์ ที่เพิ่งได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในนักเตะของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่จบการแข่งขันนัดล่าสุดไป แม้ว่าเขาจะสามารถทำคะแนนแรกให้กับทัพ ปีศาจแดงได้แต่สไตล์การเล่นของเขาก็ไม่เข้าตากูรูลูกหนังของ สกายสปอร์ต และได้ถูกยกมาเป็นประเด็นว่าเขาควรที่จะเปลี่ยนวิธีการเล่นได้แล้ว ล่าสุดทางเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเว็บไซต์

ของสโมสรว่า “เขาเล่นแบบนี้มาโดยตลอด ไม่ใช่แค่กับสโมสรแมนเชสเตอร์ แต่เล่นแบบนี้ทุกสโมสรที่เขาเคยลงเล่นให้ มันเป็นสไตล์และคาแร็กเตอร์ของเขาและยืนยันว่าจะคงส้รางรอยยิ้มด้วยวิธีการเล่นตามสไตล์ของเขาต่อไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด