Newball

แฟน หงส์แดง รอลุ้น ลิเวอร์พูล จะคว้า ฮาแลนด์ ร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้หรือไม่

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ หวังเห็น ฮาแลนด์ ในสีเสื้อลิเวอร์พูล

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ อดีตแข้งของ หงส์แดง ทีมใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยว่าอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าตัว เออร์ลิง เบรสต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งผู้เล่นดาวรุ่งที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง จากเขาได้โชว์ผลงานให้ทาง ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะนี้เขาก็ได้มีข่าวหลายทีมจับตามองเขาอย่างมาก และคิดว่าค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ 75-100 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 2925-3900 ล้านบาท รีเซ่ ได้ออกมาเผยว่า ผมอยากให้ หงส์แดง มีนักเตะอย่าง ฮาแลนด์ อยู่ในทีม เพราะเขาเล่นฟุตบอลได้น่าทึ่งอย่างมากๆ

ในตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง และผมก็คิดว่า ฮาแลนด์ เล่นบอลเข้ากับสไตล์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ดี และผมก็คิดว่าเขาก็อยากมาอยู่กับทีม ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน แต่ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทาง ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ ต้องบอกเลยว่าจะทำให้เกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่ากลัวอย่างแน่นอน ละก็ได้มีหลายทีมที่อยากได้ ฮาแลนด์ ไปเข้าทัพ

แต่สมมุติว่ามีทีมใหญ่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพ มันก็ทำให้ทีมที่ได้ตัวเขาไปก็จะแข็งแกร่งในเกมรุกอย่างแน่นอน และผมก็ไม่แน่ใจว่าทาง ลิเวอร์พูล จะได้ตัวเขาไปเข้าทีมรึเปล่า แต่ถ้าได้มีโอกาสผมก็อยากให้ทางผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ได้สนใจทางดาวยิงรายนี้ และก็อยากให้ทาง ฮาแลนด์ เข้าไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะมันจะทำให้แดนหน้าของ ลิเวอร์พูล ไม่มีทีมไหนสู้ได้อย่างแน่นอน และผมก็หวังจะมันจะเป็นข่าวดีของแฟน ลิเวอร์พูล นะ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ กล่าวทิ้งท้าย

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด