Newball

แมนซิตี้ เล็งกระชาก 2 กองกลางชาวอังกฤษ เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอล

เรือใบสีฟ้า เตรียมสอย 2 มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ช่วยเสริมแดนกลาง

แมนซิตี้ กำลังให้ความสนใจ 2 ดาวเตะอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ บูกาโย่ ซาก้า เตรียมล่าตัวทั้ง 2 นักเตะมาร่วมทีมด้วย สำหรับเบลลิงแฮม และ ซาก้า ต่างมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกบอลโลก ที่กาตาร์ โดยเฉพาะกองกลางวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายๆทีมดังทั้งลีกในสเปน และลีกอังกฤษ ล่าสุดสื่อดังได้เผยว่าทางเรือใบสีฟ้า มีแผนจะคว้าตัวเบลลิงแฮม มาร่วมงาน ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า

ซึ่งทางเรือใบสีฟ้า ก็เพิ่งจะต่อสัญญาให้ เป๊ป กวาร์ดิโอ ถึงปี 2025 กุนซือของทีม ที่ได้พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา เลยทำให้สโมสรอยากจะได้ตัวซาก้า และ เบลลิงแฮม มาช่วยเป๊ป ลุยศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่จะถึงนี้ สำหรับเบลลิงแฮม มีสัญญาเหลือกับดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2025 ส่วนทางซาก้า มีสัญญาเหลือกับ อาร์เซน่อล จนปี 2024 ซึ่งทางเสือเหลือง และ ปืนใหญ่ เองก็กำลังเร่งดำเนินการต่อสัญญาใหม่ให้กับนักเตะทั้ง 2 รายอยู่

และการที่เรือใบสีฟ้า เข้ามาสนใจนักเตะทั้ง 2 ราย ก็จะทำให้ทีมต้นสังกัดหนักใจที่จะต้องพยายามดึงตัวนักเตะให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป และทางมิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของอาร์เซน่อล เองก็ไม่อยากจะให้ซาก้า ย้ายออกจากทีมเช่นกัน จึงรีบดำเนินการต่อสัญญาให้กับนักเตะอย่างเร่งด่วนนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด