Newball

แมนยู ล็อกเป้าเล็งสอย กองหน้าสเปอร์ส เป้าหมายเต็ง 1

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง ต้องการเซ็น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้าทีมซัมเมอร์นี้

แมนยู สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเข้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อดังของอังกฤษได้เผยว่า แมนยู ได้ทำการล็อกเป้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งจากสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้เป็นเป้าหมายเต็ง 1 ของทีม รวมไปถึง เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซีด้วย ที่ปีศาจแดงเล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษได้ย้ายมาเล่นกับไก่เดือยทอง ตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันมีสัญญากับทีมถึงปี 2024 ข่าวพรีเมียร์ลีก รายงานว่า สเปอร์สต้องการจะต่อสัญญาระยะยาวให้กับเคน

แต่นักเตะยังไม่พร้อมตัดสินใจเรื่องอนาคตในตอนนี้ และล่าสุดไก่เดือยทอง เองก็เพิ่งจะตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปด้วย ซึ่งนักเตะวัย 29 ปี ก็กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้ว ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างต้องการคว้าตัวแข้งชาวอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม ทั้งนี้ทาง สเปอร์ส เองก็พร้อมจะปล่อยเคน ออกจากทีมด้วยข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ หากนักเตะไม่ตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีม

อย่างไรก็ตามแม้ว่านักเตะจะอายุเข้า 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 27 นัด ทำประตูไปได้ 20 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด