Newball

แมนยู เล็งคว้าตัว กองกลางอูเทร็คช์ เข้าทีม

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง สนใจดึงตัว มิดฟิลด์อูเทร็คช์ เสริมแดนกลาง

เทย์เลอร์ บูธ กองกลางของอูเทร็คช์ กำลังตกเป็นที่สนใจของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนยู โดยสื่อดังได้ออกมาเผยว่า กุนซือของปีศาจแดง กำลังเฝ้าติดตามดูผลงานของเทย์เลอร์ อย่างใกล้ชิด และมีแนวโน้มว่าสโมสรจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับปีศาจแดง ได้ตกเป็นข่าวสนใจนักเตะฝีเท้าดีอย่าง แฟรงกี้ เดอ ย็อง และ จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งแต่ละคนก็มีค่าตัวที่สูงมากๆ และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมด้วย ทำให้ แมนยู ต้องเปลี่ยนแผนมามองหานักเตะที่มีค่าตัวไม่สูงมากแทน

ล่าสุด ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้รายงานว่า ปีศาจแดงกำลังสนใจเทย์เลอร์ บูธ กองกลางตัวเก่งของ อูเทร็คซ์ และกำลังเฝ้าดูฟอร์มนักเตะอยู่ในขณะนี้ สำหรับกองกลางชาวอเมริกันได้ย้ายมาจาก รีล ซอลท์ เลค มาร่วมงานกับบาเยิร์น ในทีมเยาวชนตั้งแต่ปี 2019 ต่อมาได้ย้ายมาร่วมทีมกับ อูเทร็คช์ ในช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่แล้ว สำหรับบูธ ถือเป็นนักเตะที่อนาคตไกลอีกรายหนึ่ง เพราะนักเตะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและดีเยี่ยมมากๆ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งอีกด้วยทั้งตำแหน่งกองกลางและปีก เรียกได้ว่าเป็นนักเตะที่น่าสนใจรายหนึ่งเลย และในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 21 ปี ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 นัด ทำประตูไปได้ 2 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้มาใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด