Newball

แมนยู เล็งคว้าตัว กองกลางอันท์เวิร์ป ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง สนใจดึงตัว มิดฟิลด์อันท์เวิร์ป ช่วยเสริมแดนกลาง

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ แมนยู กำลังให้ความสนใจ อาร์ตูร์ แฟร์มีเรน มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสังกัด รอยัล อันท์เวิร์ป สำหรับนักเตะวัย 19 ปี เพิ่งจะตัดสินใจขยายสัญญาใหม่กับสโมสรถึงปี 2026 หลังนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยนักเตะได้มีโอกาสลงสนามเกมแรกให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ดวลกับ ลีลล์สตรอม ล่าสุด Newballข่าวบอล ได้รายงานว่าปีศาจแดง กำลังสนใจแข้งชาวเบลเยียมและได้ติดตามเฝ้าดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด

ซึ่งนอกจาก แมนยู แล้วก็ยังมีอีกหลายสโมสรที่สนใจแฟร์มีเรน รวมไปถึงนิวคาสเซิ่ล ก็กำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้คาดว่าอันท์เวิร์ป จะไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากทีมในราคาที่ถูกอย่างแน่นอน สำหรับแฟร์มีเรน ได้เริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับทีมเยาวชนของ รอยัล อันท์เวิร์ป ตั้งแต่ปี 2018

ปัจจุบันนักเตะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ และในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 นัด แม้ว่าเจ้าตัวจะมีโอกาสลงสนามไปเพียงไม่กี่นัด แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา ก็เชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่อนาคตไกลอีกคนนึง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาอัพเดทตลอด 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด