Newball

แมนยู เล็งสอย กองหลังบาเยิร์น ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง สนใจคว้า แบ็คขวาวัย 27 ปี เสริมแกร่งแนวรับ

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสร แมนยู ยอดทีมในลีกอังกฤษ กำลังมีแผนจะออกล่าลายเซ็น แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็คขวาตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในบุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับปีศาจแดงยังคงเดินหน้าเสริมทัพรายใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากเอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม มีแผนจะเปลี่ยนแปลงทีมใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะตำแหน่งกองหลังหลังของทีมที่ต้องการจะเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมาสโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายราย

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลนอกล่าสุด เผยว่า แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายใหม่ของแมนยู ที่เล็งคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะวัย 27 ปี มีสัญญาเหลือกับ ทีมบาเยิร์น อีกแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น และที่ผ่านมาสโมสรก็พยายามจะขยายสัญญาให้กับนักเตะมาโดยตลอด แต่แข้งชาวฝรั่งเศสได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสร

เนื่องจากต้องการจะออกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตนเอง นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่านักเตะรายนี้ต้องการจะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ทำให้ แมนยู เตรียมทาบทามคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย ทั้งนี้นอกจากปีศาจแดงแล้วก็ยังมีคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน ข่าวบอลข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด