Newball

แมนยู เล็งแย่งตัว กองกลางเซลต้า กับ อาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง ร่วมวง ปืนใหญ่ หวังคว้าตัว กองกลางเซลต้า ร่วมทีม

แมนยู และ อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ กาบรี เบก้า มิดฟิลด์จากสังกัด เซลต้า บีโก้ เล็งคว้าตัวร่วมทีมช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับกองกลางวัย 20 ปี ได้เริ่มเข้ามาเล่นกับทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2020 และได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 22 นัด ทำประตูไปได้ 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ และในช่วงฤดูกาลนี้นักเตะยังสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากๆ โดยนักเตะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างดีเยี่ยมจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเซลต้า บีโก้ เช่นเดียวกับ ยาโก้ อัสปาส อดีตหัวหอกของลิเวอร์พูล และจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเบก้า

ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนยู และ อาร์เซน่อล ซึ่งทั้ง 2 ทีมต้องการจะดึงตัวแข้งชาวสเปนไปช่วยเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยเฉพาะปีศาจแดง ที่เพิ่งคว้าแชมป์คาราบาวคัพมาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ข่าวบอลล่าสุด เผยว่า เซลต้า บีโก้ หวังจะฟันค่าตัวของเบก้า ในระดับสถิติสโมสรสำหรับการปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม

โดยก่อนหน้านี้ เซลต้า บีโก้ ก็ได้ทำสถิติในการขาย สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ให้กับ นาโปลี เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวจำนวน 18.5 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามต้องรอดูว่าในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ทั้ง 2 ทีมดังอย่าง แมนยู และ อาร์เซน่อล จะมีการยื่นข้อเสนอให้กับเซลต้า ได้พิจารณาหรือไม่ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวสารไอที

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด