Newball

แอต.มาดริด มีแผนปล่อยตัว กองหน้าชาวโปรตุเกส ต้นปีหน้า

ข่าวฟุตบอล

ตราหมี เตรียมปล่อย ตัวรุกชาวโปรตุเกส ออกจากทีมต้นปีหน้า

ล่าสุดผู้บริหารของ แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกของทีม ออกจากสโมสรในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ สำหรับแอต.มาดริด ได้ทุ่มเงิน 126 ล้านยูโร เพื่อดึงตัวชูเอา เฟลิกซ์ จาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมเมื่อปี 2019 เพื่อให้นักเตะชาวโปรตุเกสมาเล่นแทน อองตวน กรีซมันน์ ที่ได้ย้ายไปร่วมงานกับเจ้าบุญทุ่ม ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร ทั้งนี้นักเตะมีผลงานที่ไม่ค่อยโดดเด่นกับตราหมี เท่าไหร่

เนื่องจากนักเตะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับแผนการเล่นของกุนซือชาวอาร์เจนติน่าได้ ทำให้มีข่าวว่านักเตะวัย 23 ปี ต้องการจะแยกทางกับตราหมี ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ จึงมีหลายทีมดังที่ต่างสนใจนักเตะและอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย ทั้งปารีส , เชลซี และ แมนยู ล่าสุดผู้บริหารตราหมี ได้ออกมาเผยว่า ยอมรับว่าชูเอา เฟลิกซ์ มีปัญหากับกุนซือของทีมจริง และทีมกำลังหาทางออกที่ดีที่สุดกับปัญหานี้ ซึ่งทางสโมสรก็ได้ตัดสินใจจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

แม้ว่าอยากจะให้นักเตะอยู่ช่วยทีมต่อก็ตาม แต่เขามีปัญหากับเทรนเนอร์ มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับการทำงานร่วมกันของนักเตะและเฮดโค้ชนั่นเอง ทั้งนี้คาดว่าตราหมี จะเรียกค่าตัวของนักเตะในจำนวนที่มหาศาล เพื่อแลกกับการปล่อยตัวชูเอา เฟลิกซ์ ออกจากทีม และยังเป็นการลดภาระค่าจ้างของนักเตะลงอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด