Newball

แอต.มาดริด ร่วมแจมดึงตัว หัวหอกอัตเลติโก ตีเกร

ข่าวฟุตบอล

ตราหมี พร้อมต่อสู้กับทีมในอิตาลี เพื่อดังตัว กองหน้าชาวอิตาลี

ล่าสุดสื่อจากอิตาลี รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังจากอิตาลี เตรียมร่วมแจมแย่งคว้าตัว มาเตโอ เรเตกี กองหน้าวัย 23 ปีของ คลับ อัตเลติโก ตีเกร ที่เพิ่งถูกนายใหญ่ทีมชาติอิตาลีเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติชุดล่าสุด โดยกองหน้าชาวลูกครึ่งอิตาลีอาร์เจนตินา เป็นนักเตะในสังกัดของทีม โบคา จูเนียร์ส ซึ่งแข้งรายนี้ถูกปล่อยมาเล่นกับเอสตูเดียนเตส ลา ปลาต้า ด้วยรูปแบบการยืมตัว ในปี 2019-2020 และล่าสุดเป็นคลับ อัตเลติโก ตีเกร เมื่อช่วงต้นปี 2022 จนถึงช่วงหมดสัญญาในปี 2023

หัวหอกวัย 23 ปี เกิดที่อาเจนตินา โดยเขาเป็นนักเตะที่ถือ 2 สัญชาติทั้งอิตาลีและอาร์เจนตินา ก่อนจะถูกเฮดโค้ชเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติล่าสุด ข่าวบอลลาลีกา ระบุว่า แข้งรายนี้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ ตีเกร ด้วยการซัด 6 ประตู จากการลงสนาม 7 เกมในฤดูกาลนี้ จึงทำให้เขากำลังเป็นที่จับตามองของหลายสโมสรดังในอิตาลี ทั้ง ปีศาจแดงดำ,หมาป่ากรุงโรม และ งูใหญ่

ก่อนที่แอต.มาดริด จะเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 23 ปี ด้วยเช่นกัน ปัจจุบัน เรเตกีเหลือสัญญาอยู่กับทีมโบคา จูเนียร์ส จนถึงปลายปี 2024 แต่ตีเกร มีเงื่อนไขซื้อขาดกับกองหน้ารายนี้หลังสัญญายืมตัวหมดลงในช่วงปลายปีนี้ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด