Newball

แอต.มาดริด เตรียมขาย ปีกชาวเบลเยียม ต้นปีหน้า

ข่าวฟุตบอล

ตราหมี เล็งปล่อยตัว แนวรุกชาวเบลเยียม ออกจากทีม

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด เตรียมจะปล่อยขาย ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกวัย 29 ปี ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ หากมีทีมไหนที่พร้อมจ่ายค่าตัวที่ 40 ล้านยูโร สำหรับแอต.มาดริด กำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ทีมกำลังพิจารณาที่ปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม เพื่อแก้ปัญหาทางด้านการเงินของสโมสร โดยมาเธอุส กุนญ่า กองกลางชาวบราซิล ก็เตรียมที่จะย้ายไปร่วมงาน วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 40-50 ล้านยูโร

นอกจากนี้ชูเอา เฟลิกซ์ ก็เตรียมจะย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน หลังมีข่าวกับ แมนยู , อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า ล่าสุดตราหมี กำลังพิจารณาที่จะปล่อยขายการ์ราสโก้ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะเคยมีข่าวกับนิวคาสเซิ่ล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะวัย 29 ปี เลือกที่จะอยู่ร่วมงานกับตราหมี ต่อไป สำหรับการ์ราสโก้ นั้นแสดงความต้องการที่จะอยู่ร่วมงานกับตราหมี ต่อ แต่ทางสโมสรไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่ให้กับนักเตะ ทำให้แข้งเบลเยี่ยมเกิดความไม่พอใจเลยเตรียมที่จะแยกทางกับตราหมี

ทั้งนี้ทางสโมสรอาจจะยอมให้นักเตะย้ายสังกัด หากมีทีมไหนที่พร้อมจ่ายค่าตัวที่ 40 ล้านยูโร เพราะหากปล่อยไปถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า นักเตะก็จะมีค่าตัวที่ลดลงกว่านี้ เนื่องจากนักเตะจะเหลือสัญญากับสโมสรแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ทางสโมสรต้องเร่งปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมในช่วงนี้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด