Newball

แอต.มาดริด แถลงคว้าตัว หัวหอกบาร์ซ่า เข้าทีมเรียบร้อย

ข่าวฟุตบอล

ตราหมี ยืนยันคว้าตัว กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ เสริมแนวรุก

ล่าสุด เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ ได้ย้ายมาร่วมงานกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกองหน้าวัย 28 ปี ได้เซ็นสัญญากับทัพตราหมี ถึงปี 2025 สำหรับ แอต.มาดริด ได้ปิดดีลคว้าตัวเดอปาย มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยนักเตะได้ย้ายจาก บาร์ซ่า มาด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร พร้อมออปชั่นเพิ่มเติมอีก 1 ล้านยูโร ตามรายงานของ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ สำหรับเดอปาย จะเข้ามาช่วยเสริมความแกร่งทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล หลังทัพตราหมี นั้นได้สูญเสีย 2 นักเตะแนวรุกอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ และ มาเธอุส กุนญ่า ที่ย้ายไปร่วมงานกับเชลซี และวูล์ฟแฮมป์ตัน

ซึ่งการเจรจากับแอต.มาดริด มีความคืบหน้าช้ามาก เนื่องจากตราหมี ไม่ต้องการจะจ่ายค่าตัวของนักเตะที่เหลือสัญญากับเจ้าบุญทุ่ม ไม่ถึง 6 เดือน ขณะที่ทางบาร์ซ่า เองก็ต้องการค่าตัวอยู่ที่จำนวน 7 ล้านยูโร และพร้อมส่งยานนิค การ์ราสโก้ เข้ามามีส่วนร่วมในข้อตกลงนี้ด้วย แต่ทางแอต.มาดริด ไม่มีการตอบร้บข้อตกลงนี้ อย่างไรก็ตามทั้ง 2 สโมสรใช้เวลาในการหารือข้อตกลงดังกล่าวอยู่พักใหญ่

ก่อนที่ล่าสุดจะตกลงกันได้ด้วยจำนวน 3 ล้านยูโร พร้อมออปชั่นอื่นๆอีก 1 ล้านยูโร ก่อนที่ทางแอต.มาดริด จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสัญญาของนักเตะรายนี้จะมีระยะเวลาถึงปี 2025 และเดอปาย ก็ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับทัพตราหมี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวบอลข่าวกีฬาล่าสุดสรุปครบจบที่นี่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด