Newball

โกงตาย! นูนเญซ ฮีโร่ ช่วยลิเวอร์พูลที่เหลือ 10 คนพลิกชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-2

ข่าวบอลลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกไล่ยิงท้ายเกมแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-2

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล ออกไปเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค สนามเหย้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และในนาทีที่ 25 ของเกม นิวคาสเซิ่ล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก แอนโธนี่ กอร์ดอน และในนาทีที่ 29 เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ดันมาโดนใบแดงจากจังหวะเข้าสกัดบอลแต่ไปโดนขาของ อเล็กซานเดอร์ อีซัค ก่อนที่จะโดนบอลและเป็นใบแดงถูกเชิญออกจากสนาม

และช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 81 ของเกม ลิเวอร์พูล สามารถตีเสมอได้เป็น 1-1 จาก ดาร์วิน นูนเญซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองและทำประตูชัยในนาทีที่ 90+2 ของเกมพาทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 1-2 ทั้งนี้หลังจบเกมผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ดาร์วิน นูนเญซ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมีความสุขมากที่สามารถช่วยทีมไว้ได้”

“เราเหลือผู้เล่น 10 คน แต่เราเล่นกันได้ดีมากๆ เราพยายามทำงานให้หนักเพื่อโมเมนต์แบบนี้ ผมมีความสุขที่ทำ 2 ประตูและช่วยทีมไว้ได้”

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าเกมนี่ยากกว่าตอนที่เจอ บาร์เซโลน่า เยอะเลย วันนี้ยากกว่าวันนั้น เราเริ่มเกมได้ไม่ดี เราเสียประตู และใบแดง แต่ก็เล่นกันได้ดีขึ้นเลื่อยๆ”

“ในช่วงพักครึ่ง ผมยังมีความรู้สึกที่ว่า ยังเป็นไปได้ที่จะชนะ” และได้พูดถึง ดาร์วิน นูนเญซ ว่า ฟอร์มที่สุดยอดของเขา ผมไม่คิดว่าเราต้องการโชคมากมายนัก”

“เราครองเกมไว้ได้แล้วผมจึงส่ง ดาร์วิน นูนเญซ ลงไป เขาร้อนแรงทันที เราเล่นกันได้ดีมากๆ นี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด”

แหล่งอ้างอิง : https://www.thsport.live/news-182486.html
สนใจอ่านข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด