Newball

โรดริโก้ เผย สเปน จะยังใช้แท็คติกเดิมในนัดดวล โมร็อกโก

บอลโลก2022

โรดริโก้ ยืนยัน กระทิงดุ จะใช้รูปแบบการเล่นเดิมเกมพบ โมร็อกโก

ล่าสุดกองกลางของ ทีมชาติสเปน อย่าง โรดริโก้ เอร์นานเดซ ได้ออกมาเผยว่าทีมจะยังไม่เปลี่ยนแท็คติกการเล่น จะยังคงเล่นรูปแบบเดิม แม้ว่ากระทิงดุ จะพ่ายแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในนัดล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ล่าสุดกองกลางของทีมได้ออกมาเปิดใจว่า นักเตะทุกคนของกระทิงดุ ได้เห็นถึงข้อผิดพลาดหลังจากที่ทีมได้พ่ายแพ้ให้กับซามูไรบลู แม้ว่าทีมจะปราชัยในเกมล่าสุด แต่ทีมก็จะยังไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ จะยังคงใช้แผนการเล่นแบบเดิม

สำหรับโรดริโก้ ปกติแล้วจะเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับ แมนซิตี้ แต่หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กุนซือของกระทิงดุ ได้ให้นักเตะวัย 26 ปี ลงเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ ในศึกบอลโลก ถึงแม้ว่าทีมจะผลงานล้มเหลวในเกมล่าสุด แต่กระทิงดุ ก็ยังยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นแน่นอน จะยังคงเล่นรูปแบบเดิม และในนัดต่อไปทีมจะไม่ประมาท จะตั้งใจทำผลงานให้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้กุนซือของทีมยังกล่าวเพิ่มอีกว่า

เขาประทับใจในผลงานของโมร็อกโก ในรอบแบ่งกลุ่ม และคิดว่ากระทิงดุ จะต้องเจอกับเกมที่หินมากๆ ในวันอังคารนี้ เพราะสิงโตแอตลาส เป็นแชมป์กลุ่ม และยังสามารถเอาชนะเบลเยียม ที่เป็นทีมตัวเต็งมาได้อีกด้วย ทำให้ในเกมที่ทีมจะดวลกับโมร็อกโก ทีมจะต้องพยายามโชว์ฟอร์มให้เต็มที่เพื่อที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด