Newball

โรเบิร์ตสัน เผย ลิเวอร์พูล มีความมั่นใจก่อนเกม แมนซิตี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

โรเบิร์ตสัน ชี้ ตอนนี้ทีมเรียกความมั่นใจได้แล้ว พร้อมฟาดแข้ง เรือใบ

ลิเวอร์พูล เตรียมเจอศึกหนักในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาจะต้องเปิดบ้านต้อนรับ แมนซิตี้ ตั้งแต่เปิดลีกมา ลิเวอร์พูลทำผลงานค่อนข้างที่จะน่าผิดหวัง และในตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยการมีเพียง 10 คะแนน แต่ทีมคู่แข่งที่พวกเขาจะต้องเผชิญนั้น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งการมาของฮาแลนด์ ก็ยิ่งพาทีมโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งในตอนนี้แมนซิตี้ อยู่อันดับ 2 ของตาราง ซึ่งเป็นรองแค่อาร์เซนอล และมีคะแนนห่างกับจ่าฝูงแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หงส์แดงก็เอาชนะ เรนเจอร์ส ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์ 7-1 ซึ่งชัยชนะในครั้งนี้ก็ช่วยทีมให้มีความมั่นใจมากขึ้น และล่าสุด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ปราการหลังของทีมก็ได้ออกมาตั้งความหวัง โดยเขาเผยว่า ในวันอาทิตย์นี้มันเป็นนัดที่สำคัญอย่างมาก และทีมต้องกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นแบบเดิมได้แล้ว ผลการแข่งขันเมื่อนัดที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่าฟอร์มการเล่นของทีมยอดเยี่ยมแค่ไหน

ซึ่งในนัดที่จะถึงนี้ทีมต้องเล่นด้วยความดุดัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น สำหรับแมนซิตี้ แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้พวกเขาก็ยังเล่นได้ดี และยากที่จะต่อกร แต่ผมเชื่อว่าทีมสามารถสู้ได้ โรเบิร์ตสัน กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด