Newball

โอดอย บอกกับ เชลซี ถึงความปรารถนาที่ต้องการย้ายทีม

ข่าวฟุตบอล

โอดอย เจรจากับ สิงห์บลูส์ ถึงความต้องการที่จะย้ายทีม

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้า เชลซี บอกกับสโมสรว่าเขาต้องการย้ายออกจาก สิงห์บลูส์ เพื่อโอกาสในการได้ลงสนามมากขึ้น โดยนักเตะวัย 21 ปีพยายามอย่างมากเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนของโธมัส ทูเคิ่ล แต่เขาทำได้แค่เป็นตัวสำรองที่ถัดจาก ติโม แวร์เนอร์ , เมสัน เมาท์ , ไค ฮาแวร์ตซ์ , ฮาคิม ซิเย็ค และคริสเตียน พูลิซิช ทำให้ฤดูกาลที่แล้ว ฮัดสัน-โอดอยลงเล่นให้เชลซี 27 นัดรวมทุกรายการ และลงเล่นในนัดพรีเมียร์ลีกแค่ 11 นัดเท่านั้น ซึ่งทำได้เพียง 3 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์

สำหรับสัญญาของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหลืออีกเพียง 2 ปีเท่านั้น ฮัดสัน-โอดอยมีส่วนสำคัญในช่วงปรีซีซั่นของเชลซี แต่เขากลับไม่มีรายชื่อในนัดเปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า เชลซีพิจารณาที่จะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม หลังจากที่นักเตะได้เข้าไปเจรจาถึงความต้องการที่จะย้ายทีม โดยมีทางด้านโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ,ยูเวนตุสและอีก 2 สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจแข้งรายนี้

สำหรับคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นนักเตะที่มาจากอะคาเดมี่ของสิงห์บลูส์ และสามารถก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยเขาได้ลงเล่นให้กับทีม 125 นัดในทุกรายการ โดยทำไป 16 ประตูและ 20 แอสซิสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด