Newball

ไก่เดือยทอง ไม่สนคว้า กองกลางเบรนท์ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

สเปอร์ส ล้มเลิกความคิดดึง ห้องเครื่องเบรนท์ฟอร์ด ร่วมทัพ

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลิกสนใจอดีตนักเตะของพวกเขาอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แล้ว โดยนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ได้รับเครื่องกระตุ้นหัวใจ หลังจากประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น ขณะลงเล่นในนามทีมชาติเดนมาร์กในศึก ยูโร 2020 ซึ่งทำให้เขาต้องย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน หลังจากนั้น อีริคเซ่น ย้ายไปที่ เบรนท์ฟอร์ด ในเดือนมกราคม และเขาสร้างความประทับใจให้กับ ผึ้งพิฆาต ในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญ 2021-22 โดยทำคะแนนได้ 1 ประตู และช่วยอีก 4 แอสซิสต์ ในการลงเล่นทั้งหมด 11 นัดในเกม พรีเมียร์ลีก

สำหรับสัญญาของ อิริคเซ่น กับ เบรนท์ฟอร์ด จะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายนนี้ และคาดว่าจะออกจากสโมสรเพื่อหาความท้าทายใหม่ ทำให้มีหลายสโมสรต่างพยายามคว้าแข้งรายนี้ ซึ่งเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอสัญญาให้กับ อิริคเซ่น พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางสื่อดังเผยว่า สเปอร์ ก็ได้พูดคุยกับ อิริคเซ่น เกี่ยวกับการกลับมาที่สโมสรแล้ว แต่การสนทนายังไม่คืบหน้า และสื่อยังเผยอีกว่า สเปอร์ ได้เลิกสนใจที่จะคว้าแข้งรายนี้แล้ว

สาเหตุเพราะตอนนี้ทีมของ สเปอร์ ไม่มีที่ว่างให้กับตำแหน่งกองกลางแล้ว ก่อนหน้านี้แข้งชาว เดนมาร์ก เคยเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ระหว่างปี 2013 ถึง 2020 โดยทำประตูได้ 69 ประตูและช่วยอีก 90 แอสซิสต์ในการลงเล่น 305 นัดในทุกการแข่งขัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด