Newball

ไฉไลแน่! อินซ์ ยก “พอช” คือคนที่คู่ควรกับการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด

ข่าวพรีเมียร์ลีก

พอล อินซ์ ชี้ โปเช็ตติโน่ มีความสามารถมากพอที่จะเข้ามากุมบังเหียน “ปีศาจแดง” ย้ำ ไม่ว่าใครทำทีมก็ต้องใช้เวลาทั้งนั้น

พอล อินซ์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้ความเห็นว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บิ๊กบอสคนปัจจุบันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นคนที่ “ปีศาจแดง” ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมให้เร็วที่สุด โดยทางแมนฯ ยูไนเต็ด มีภารกิจใหญ่ที่ต้องทำอย่างการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำทีม จากการที่ ราล์ฟ รังนิก จะอยู่ช่วยทีมจนสิ้นสุดซีซั่น 2021-22 เท่านั้น โดยที่ในช่วงหลังๆนั้น ชื่อของ โปเช็ตติโน่ ก็เลื่อนขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือที่ยังว่างอยู่

ล่าสุดทาง อินซ์ ได้ออกมาระบุในขณะที่ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ร่วมกับ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ เอาไว้ว่า “ก็อย่างที่ เจมี่ ได้บอกไป พวกเขาคงไม่น่าจะผ่านปัญหานี้ไปได้ในช่วง 1 ปีอย่างแน่นอน ซึ่งมันอาจจะกินเวลานานถึง 2 ปีเลย ก่อนหน้านี้ในช่วงที่ผมรับชมเกมระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ผมก็วาดฝันว่าได้เห็น ปีศาจแดง ลงสนามด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนแต่ก่อน รวมถึงมาตรฐานการเล่นในระดับที่พวกเขาควรจะเป็น”

ทำให้ผมมองว่า โปเช็ตติโน่ เป็นคนที่เหมาะกับตำแหน่งนั้น แม้ว่า เปแอสเช จะไม่สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง เขาก็ยังมีความมีความสามารถมากพอที่จะทำงานที่ ปีศาจแดง และการทำทีมของผู้จัดการทีมทุกคนนั้นมันก็ต้องใช้เวลาทั้งนั้น คุณลองนึกภาพสิ หากว่าเกิดการโห่ไล่เขาตั้งแต่ช่วง 5 เดือนแรกตั้งแต่เข้ามาคุมทีม มันคงไม่ใช่เรื่องที่ดีแนๆ” อินซ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด