Newball

ไบรท์ตัน พร้อมปล่อย กองกลางชาวอาร์เจนตินา ในราคา 60 ลป.

ข่าวฟุตบอล

นกนางนวล พร้อมขาย มิดฟิลด์วัย 24 ปี หากได้ข้อเสนอตามเป้าหมาย

ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก พร้อมปล่อย แม็ค อัลลิสเตอร์ ออกจากทีมด้วยค่าตัวจำนวน 60 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับกองกลางวัย 24 ปี กำลังเนื้อหอมและตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั้ง เชลซี , แมนยู และ ลิเวอร์พูล ต่างอยากได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมด้วย โดยเฉพาะหงส์แดง ที่เล็งดึงแข้งชาวอาร์เจนตินารายนี้มาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางให้กับทีม หลังลิเวอร์พูลเพิ่งจะล้มเลิกแผนล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ที่มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์

ทั้งนี้แม้ว่า ทีมนกนางนวลจะไม่ต้องการปล่อยอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวบอลอังกฤษ ว่าทีมนกนางนวลไม่ปิดโอกาสรับข้อเสนอจากทีมที่สนใจแข้งรายนี้ หลังนักเตะมีค่าตัวที่สูงขึ้นจากผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาจนสามารถคว้าแชมป์ในทัวร์นาเม้นต์นี้

อย่างไรก็ตาม แม็ค อัลลิสเตอร์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับ ไบรท์ตัน ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปัจจุบันนักเตะมีสัญญากับทีมถึงปี 2025 พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี สำหรับในฤดูกาลนี้แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 26 นัด ทำประตูไปได้ 8 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลข่าวไบรท์ตันล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด