Newball

ไม่ต่อสัญญา หงส์แดง!! บาร์เซโลน่า เล็งกระชาก กองหน้าชาวอียิปต์ร

บทความ

ดาวยิงตัวเก่งลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นที่สนใจของ บาร์ซ่า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซุปเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะค้าแข้งที่ แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับกองหน้าชาวอียิปต์รายนี้ไม่ช้าก็เร็ว เนื่องจากสถานะสัญญาของเขาที่ใกล้จะหมดลงและ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาช่องทางเพื่อดึงเขามาอยู่ด้วย บาร์เซโลน่า ได้บอก ซาลาห์ ว่าเขาสามารถเข้าร่วมทีมได้ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ด้วยการเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์รายใหม่ของ บาร์เซโลน่า

ที่ข้อตกลงมีมูลค่ามากถึง 235 ล้านปอนด์กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง สปอร์ติฟาย บาร์เซโลน่า ได้เริ่มปรับปรุงทีมของพวกเขาให้พร้อมที่จะกลับมาท้าชิงแชมป์อีกครั้งเพื่อเกียรติยศของทีมพวกเขา และ ซาลาห์ ซึ่งยังคงตกลงสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ได้รับสัญญาณในการย้ายไปยังยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยการเซ็นฟรี เป็นที่เชื่อกันว่าปัจจัยของ บาร์เซโลน่า เป็นเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการหยุดชะงักในการยอมรับข้อตกลงใหม่

หลังจากแจ้งเพื่อนสนิทเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ว่าเขาพร้อมที่จะขยายเวลาการค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์ นอกจากนี้ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า มั่นใจแล้วว่าจะดึงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค และได้พูดคุยกับ รูเบน เนเวส เพลย์เมกเกอร์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน แล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นการออกจาก ลิเวอร์พูล ด้วยการตัดสินใจที่ยากลำบาก ก่อนที่ผู้เล่นจะกลับมาฝึกซ้อมปรีซีซั่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับปรีซีซั่นในเอเชีย

ขณะที่ ซาลาห์ ยืนยันว่าเขามุ่งมั่นที่จะสร้างประวัติศาสตรให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แม้ว่าตอนนี้เขาจะไม่ได้เซ็นต์สัญญาใหม่ก็ตาม ซึ่งสโมสร ลิเวอร์พูล เองก็ยังลังเลอยู่เช่นกัน นั่นอาจทำให้ บาร์เซโลน่า หรือสโมสรที่สนใจต้องรีบยื่นสัญญา และเจรจาไปก่อน โดย ซาลาห์ ยืนยันก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศว่าเขาจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าโดยประกาศว่า “ผมไม่อยากคุยเรื่องสัญญาตอนนี้ ผมอยู่ต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน นั่นชัดเจน

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด