Newball

ไม่มีเหลิง! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค รับแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมเต็งแชมป์ ยูโรป้า แต่ขอโฟกัสเกมต่อเกม

ข่าวบอลลิเวอร์พูล

ไม่บ้ายอ! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล คนปัจจุบันขอโฟกัสแค่ เกมต่อเกม แม้ว่าจะถูกยกให้เป็นเต็ง 1 รายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า ขอให้ดูแค่ เกมต่อเกม หลังทีม หงส์แดง ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ในรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2023-24 และคืนนี้ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ สโมสรฟุตบอลจาก ลีกออสเตรีย บุนเดสลีก้า ในเกมแรก ล่าสุด กัปตันทีมหงส์แดง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ว่า

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “พวกเราทุกคนต้องการที่จะเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก่อนจะจบฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือเป้าหมายของเรา แต่โชคร้ายที่เราไม่สมควรได้รับมัน สิ่งที่เราสมควรได้คือ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

“เราจะทุ่มเททุกอย่างที่มี เราอยากจะทุ่มเททุกอย่างที่มี เราต้องชนะมัน แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน ต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะ และนั่นจะเริ่มต้นตั้งแต่ วันพฤหัสบดี นี้”

“สำหรับเรื่องที่ถูกบอกว่าเราเป็น เต็งแชมป์ เราแค่ต้องสงบสติอารมณ์ และรักษาระดับของทีมไว้”

“เรามีเกมมากมายให้ลงเล่น จุดพลิกผันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แค่ต้องเริ่มต้นด้วยผลงานที่ดีก่อน ซึ่งหากพิจารณาผลงานที่ผ่านมาก็มีหลายจุดให้แก้ไข”

“เราต้องสงบสติอารมณ์ และไม่ว่าคนอื่นๆ จากโลกภายนอก จะพูดอะไร หรือเขียนอะไร เราไม่มีอิทธิพล ดังนั้นจึงไม่ควรกังวล หรือคิดเกี่ยวกับมันเช่นกัน”

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ในรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้

แหล่งอ้างอิง : https://www.thsport.live/news-184419.html

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด