Newball

ไลป์ซิก โน้มน้าวกองกลางชาวออสเตรีย ให้อยู่ช่วยทีมต่อ

ข่าวฟุตบอล

ไลป์ซิก เร่งเจรจาเพื่อรั้งตัว มิดฟิลด์วัย 25 ปี ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไป 

สำหรับ คอนราด ไลเมอร์ กองกลางตัวเก๋าของ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และเตรียมที่จะย้ายไปร่วมงานกับบาเยิร์น มิวนิค แต่ทางสโมสรยังอยากให้นักเตะอยู่ร่วมงานกับสโมสรต่อไป ล่าสุดทางผอ.การกีฬา ของไลป์ซิก เตรียมที่จะดึงตัวนักเตะวัย 25 ปี ให้อยู่ช่วยทีมต่อ แม้มีข่าวลือว่านักเตะได้ตกลงที่จะย้ายไปร่วมงานกับเสือใต้ แล้วก็ตาม สำหรับไลเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ของสโมสร

และเตรียมจะย้ายไปค้าแข้งกับเสือใต้ แบบไร้ค่าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า ทั้งนี้ทางไลป์ซิก ก็ยังไม่ลดความพยายามที่จะรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากทีมเพิ่งจะประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาใหม่ให้กับ โมฮัมเหม็ด ซีมาก็อง ล่าสุดผอ.การกีฬาของไลป์ซิก ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ไลเมอร์เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทางสโมสรกำลังรั้งตัวให้เขาอยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมอีก 6 เดือน

แม้จะเป็นการเจรจาที่เป็นไปได้ยากก็ตาม นอกจากแข้งชาวออสเตรียที่ทีมกำลังพยายามดึงตัวให้อยู่กับทีมต่อไป แล้วก็ยังมี คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่เตรียมจะย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน และทีมยังเตรียมจะเจรจากับ ดาเนียล โอลโม่ เพื่อขอขยายสัญญาใหม่กับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 18 เดือน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด