Newball

อูนิโอน พลิกเกมเชือด กลัคบัค 2-1 ศึกบุนเดสลีกา

ข่าวฟุตบอล

อูนิโอน เฉือนชนะ กลัคบัค ช่วงทดเจ็บขึ้นครองจ่าฝูง อีกครั้ง

อูนิโอน เบอร์ลิน จากการคุมทีมของ อูร์ส ฟิสเชอร์ โดนนัดล่าสุดนัดเปิดรั้งเอาชนะทีม บราก้า 1-0 ศึกยูโรปา ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และแพ้ให้กับโบคุ่ม 1-2 เกมในลีก บุนเดสลีกา นัดล่าสุด ด้าน มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การดูแลของ ดาเนียล ฟาร์เค่ ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีกับการแข่ง 5 นัด ทำได้เพียงชนะ 1 นัดและแพ้ไป 3 นัด และเกมล่าสุดนี้ก็โดน แฟร้งค์เฟิร์ต ที่บุกมาเอาชนะถึงบ้านได้ 1-3

โดยเกมในวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา เปิดฉากเจ้าบ้านมีโอกาสยิงในนาทีที่ 7 แต่โดน โทเบียส ซิมเพิ่ล ปัดออกได้ จนนาทีที่ 23 กลัดบัค มีโอกาสยิงโดย กองหลังของอูนิโอน ส่งบอลพลาดและบอลมาถึง อเลสซาน เพลอา ได้ยิงแต่ก็พลาดออกไปน่าเสียดาย ต่อมา อูนิโอน เกือบทำประตูได้แต่กรรมการริบสกอร์ เนื่องจากแฮนด์บอลในนาทีที่ 29 จากนั้นพอทำประตูไม่ได้ก็กลับมาเสียประตูใน 4 นาทีถัดมา จากการยิงของ มาร์คุส ตูราม ทำให้ สิงห์หนุ่ม นำ 1-0

ต่อมาด้าน กลัดบัค มีจังหวะยิงประตูหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ จบครึ่งแรก อูนิโอน ตามหลังอยู่ 0-1 มาต่อครึ่งหลังนาทีที่ 62 อูนิโอน ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากการทำประตูของ เควิน แบห์เรนส์ ตัวสำรองที่เพิ่งได้ลงสนามมา จากนั้นเหมือว่าจะจบด้วยสกอร์เสมอกัน แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+7 เจ้าบ้านพลิกเอาชนะได้ 2-1 ด้วยการยิงประตูของ ดานิลโย่ โดคิช ทำให้จบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้อูนิโอน เบอร์ลิน มี 26 คะแนน พุ่งขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด