Newball

กองกลางเชลซี เนื้อหอม 3 ทีมดังพรีเมียร์ลีก ตามรุมจีบ

ข่าวฟุตบอล

มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย กำลังตกเป็นที่หมายปอง ของหลายทีมดังในอังกฤษ

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์จากสังกัด เชลซี กำลังเนื้อหอมหลังมี 3 สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกเล็งคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สื่อดังอย่าง Newball ได้เผยว่า แมนยู , แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจแข้งชาวโครเอเชียหลังมีข่าวว่าสิงห์บลูส์ อาจตัดสินใจปล่อยนักเตะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับโควาซิช มีสัญญากับสิงห์บลูส์ถึงปี 2024 โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 19 นัดทำประตูไปได้ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์

ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวพรีเมียร์ลีก ว่าอนาคตของนักเตะวัย 28 ปียังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เชลซีอาจตัดสินใจปล่อยขาย มาเตโอ โควาซิช ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามสื่อรายดังกล่าวยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า แข้งชาวโครเอเชียสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีหากมีโอกาสได้ลงสนาม

แต่ทางสโมสรต้องการจะเสริมทัพแดนกลางรายใหม่เข้าทีม และมีแผนจะโละนักเตะเดิมออกนั่นเอง จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ แมนยู , แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้คาดว่าหาก เชลซี พร้อมขายโควาซิช จริงๆทั้ง 3 สโมสรชื่อดังก็พร้อมจะเข้าหานักเตะทันที ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด