Newball

สื่อปูด!! ลิเวอร์พูล อาจได้ตัว กองกลางวูล์ฟ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง มีลุ้นคว้าตัว มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสจะได้ตัว มาเธอุส นูเนส กองกลางตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวจำนวน 30 ล้านปอนด์เท่านั้น ด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของหงส์แดง กำลังมีแผนจะปรับปรุงแดนกลางของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และกำลังมองหานักเตะกองกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมแกร่งทัพ บวกกับมีนักเตะอีกหลายรายที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ทั้ง อาตูร์ เมโล , นาบี เกอิตา และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน

ทำให้ที่ผ่านมาหงส์แดง ได้เดินหน้าหานักเตะรายใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่หงส์แดงสนใจคือมาเธอุส นูเนส ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ทัพหมาป่า ได้ตั้งค่าตัวของนักเตะวัย 24 ปี ไว้ที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ แต่ด้วยสถานการณ์ล่าสุดของทีมที่กำลังเสี่ยงจะตกชั้นในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้หาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เกิดตกชั้นในฤดูกาลนี้ ก็จะทำให้ค่าตัวของนูเนส ลดลงไปด้วย ซึ่งอาจจะทำให้กองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้เหลือค่าตัวแค่เพียง 30 ล้านปอนด์เท่านั้น สำหรับในฤดูกาลนี้แข้งชาวโปรตุเกส ได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 24 นัดทำได้ 1 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด