Newball

ดอร์ทมุนด์ จ่อเจรจา กองกลางชาวอังกฤษ ให้อยู่เล่นกับทีมต่อ

ข่าวฟุตบอล

เสือเหลือง เตรียมเกลี้ยกล่อม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพยายามเจรจาให้ จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ร่วมงานกับสโมสรต่ออีก 1 ซีซั่น ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 สำหรับกองกลางชาวอังกฤษมีสัญญาเหลือกับเสือเหลือง ถึงปี 2025 แต่ทางสโมสรมีแผนจะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หากนักเตะไม่ตกลงรับข้อเสนอใหม่ของทางสโมสร โดย Newballข่าวบอลได้รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ได้ยื่นข้อเสนอให้เบลลิงแฮม อยู่ร่วมงานกับสโมสรต่ออีก 1 ซีซั่น พร้อมจะทำให้กองกลางวัย 19 ปี กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวมากที่สุด

โดยคาดว่าทางเสือเหลือง จะยื่นข้อตกลงดังกล่าวให้กับนักเตะในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ หลังจากสโมสรได้มีการแจ้งเรื่องข้อตกลงดังกล่าวให้กับทางนักเตะและครอบครัวของเขาไปตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเบลลิงแฮม ก็ตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชื่อดังทั้ง เรอัล มาดริด , ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ และทุกสโมสรต่างก็มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัวนักเตะให้มาร่วมงานด้วยได้อย่างแน่นอนในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ก็ต้องรอดูว่านักเตะจะรับข้อเสนอของทาง ดอร์ทมุนด์ หรือไม่ สำหรับในฤดูกาลนี้เบลลิงแฮม ได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกา ไปแล้วทั้งหมด 18 นัด ทำประตูไปได้ 4 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกาล่าสุดไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด