Newball

ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว มิดฟิลด์บิลเบา ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เล็งล่าตัว กองกลางบิลเบา เสริมแดนกลาง 

ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ โออิฮาน ซานเซต กองกลางตัวเก๋าของ แอธเลติก บิลเบา เตรียมคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หงส์แดงมีแผนจะปล่อยตัวกองกลางออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลายคน อาทิเช่น นาบี เกอิต้า , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ เนื่องจากนักเตะทั้ง 3 ราย กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ รวมไปถึง อาตูร์ เมโล่ ที่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส ด้วย อย่างไรก็ตามทาง ลิเวอร์พูล ยังคงมองหานักเตะในตำแหน่งกองกลางที่มีคุณภาพเข้าทีม

ล่าสุด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมารายงานว่า ทางสโมสรกำลังให้ความสนใจซานเซต กองกลางวัย 22 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา เนื่องจากนักเตะมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากๆ โดยในฤดูกาลนี้แข้งชาวสเปนได้ลงสนามบนเวทีลาลีกา ไปแล้วทั้งหมด 20 นัด ยิงประตูไปได้ 7 ประตู ทั้งนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของลิเวอร์พูล ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอให้กับบิลเบา หรือไม่

เพราะหากว่าหงส์แดง ต้องการจะคว้าตัวซานเซต มาร่วมทีมด้วยจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร นอกจากนี้สื่อดังยังได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกว่า บิลเบา ได้มีการตั้งค่าตัวของนักเตะไว้ที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ ซึ่งหากเป็นจำนวนตามที่สื่อได้รายงาน ก็ถือเป็นจำนวนเงินที่ลิเวอร์พูล จะสามารถจ่ายได้แบบสบายๆเลย ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด