Newball

ดาวยิงป้ายแดง ฟันธงผงาดฟอร์มเก่งให้ หงส์แดง ได้ชัวร์

ลิเวอร์พูลล่าสุด

แม็คอัลลิสเตอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ มั่นใจระเบิดฟอร์มให้ ลิเวอร์พูล ได้

สำหรับนักเตะป้ายแดง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของทีมหงส์แดง ที่หลายคนเชื่อกันว่า เขาคนนี้จะนำพาความยิ่งใหญ่มาให้กับทีม หลังจากที่ เจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีความหลายหลาย แถมเขายังมีคุณภาพที่เยี่ยมมากๆอีกด้วย ที่สำคัญ ความอ่อนน้อมของเขาทำให้เป็นเรื่องที่น่ายกย่อง ทั้งนี้ สำหรับดาวเตะรายนี้ เขาจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับทีม ลิเวอร์พูล

ซึ่งเมื่อช่วงก่อนหน้า แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นผู้เล่นที่สร้างผลงานให้กับทีม ไบรท์ตัน มาแล้วอย่างมาก อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล ก็ได้มีการรายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวก็ได้มีการเปิดเผยถึงแง่มุมต่างๆในการเล่นฟุตบอลของเขา ซึ่งก็แน่นอนว่า เขามาจากครอบครัวฟุตบอล ทำให้การทะยานมาถึงจุดนนี้ จึงเป็นเรื่องที่เขาคาดหวังที่จะให้มันเป็น

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่า ไบรท์ตัน และ ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ปล่อยให้เขาได้ใช้ความหลากหลายในการเล่นในสนาม ทำให้เขาสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมา เขามีความสุขที่ได้เล่นในแบบของตัวเอง และเขาก็มั่นใจว่า เขาจะสามารถระเบิดฟอร์มในถิ่น แอนด์ ฟิลด์ ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ได้ที่ : ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด