Newball

หงส์แดง ชวดเงินก้อนโต หลังพลาดตั๋ว ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล อดได้เงินก้อนใหญ่ หลังหมดสิทธิ์เข้าแข่ง สโมสรโลก 2025

สื่อดังของอังกฤษล่าสุดก็ได้มีการออกมารายงาน ข่าวกีฬาฟุตบอลลิเวอร์พูล พร้อมเปิดเผยว่า ทีมก่อเกิดความเสียหายไม่น้อย หลังจากที่ พวกเขาพลาดโอกาสในการเข้าร่วมเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และนั่นก็เท่ากับว่า หงส์แดง หมดสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนของอังกฤษ ที่จะได้ลงแข่งใน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ สโมสรโลก 2025

ด้วยเหตุนี้ทำเอาสโมสร อดได้เงินก้อนโตกว่า 150 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ซึ่งก็ถือว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆพร้อมกันนี้ สำหรับรายการดังกล่าว ทางด้านประธานฟีฟ่า จานนี่ อินฟานติโน่ เขาก็ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก จะมาในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะประกอบไปด้วย ทีมที่จะเข้าร่วมมากถึง 32 รายจากทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ หลายๆทีมในยุโรป ก็ได้มีการรวมตัวกันเพื่อผลักดัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ให้ขึ้นมาแทนที่รายการดังกล่าว แต่ก็ไม่สำเร็จ และในขณะเดียวกัน ฟีฟ่า ก็ถือโอกาสในการพยายามแก้ไขด้วยการจัดทัวร์นาเมนต์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น

ลิเวอร์พูล อดไปเล่นโปรแกรม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ สโมสรโลก 2025 แล้วใช่หรือไม่ ?

ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล พวกเขาพลาดเข้าชิงชัยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และพวกเขาก็หมดสิทธิ์เข้าร่วมเล่นใน สโมสรโลก 2025 อีกด้วย สามารถติดตามข่าวบอลใหม่มาแรงก่อนใครได้ที่ : ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด