Newball

ดีลอนาคต! ลือหนัก หงส์แดง ขอแจมบิ๊กทีมแย่งลายเซ็นหัวหอกดาวรุ่งจากแดนมะกัน

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

สื่อเผย ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว ริคาร์โด้ เปปี้ ดาวรุ่งจาก เอฟซี ดัลลัส เสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นจากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีแผนการล่า ริคาร์โด้ เปปี้ ศูนยหน้าอายุน้อยในสังกัด เอฟซี ดัลลัส ทีมจากศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา จากการเปิดเผยของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อมีชื่อจากเมืองลุงแซม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ในซีซั่นนี้ เปปี้ ในวัย 18 ปีได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในศึก เมเจอร์ลีก จากการทำไป 13 ประตู จากการลงเล่นไป 27 เกม ซึ่งในเวลานี้นั้น ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่จากยุโรปหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ที่ได้ส่งแมวมองเข้าไปส่องฟอร์มในสนามแล้ว

โดยทางสื่อสปอร์ตส์ ได้ออกมายืนยันว่า “หงส์แดง” กำลังตัวการตัวกองหน้าชาวอเมริกันคนนี้ ไปร่วมทีม โดยที่กำลังติดตามฟอร์มการเล่นแบบนัดต่อนัด มาสักระยะแล้วในเวลานี้ เปปี้ มีสัญญาฉบับปัจจุบันกับ เอฟซี ดัลลัส จนถึงปี 2026 โดยเจ้าตัวลงสนามกับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 55 นัด ยิง 16 ประตู และทำไป 4 แอสซิสต์ ตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมตั้งแตช่วงซัมเมอร์ปี 20219 โตโยต้า สเตเดี้ยม เมื่อช่วงกลางปี 2019

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด