Newball

สุดจะทน! เลโน่ เผย อาจหาทีมใหม่ในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้

ข่าวพรีเมียร์ลีก

แบรนด์ เลโน่ โกลมือ 2 ของ อาร์เซน่อล ระบุ มีแผนจะย้ายหนีทีมหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ย้ำ เต็มที่กับการซ้อมเสมอ

แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูเลือดดอยซ์จาก อาร์เซน่อล ได้ออกเปิดเผยด้วยตัวเองแล้วว่า มีความเป็นไปได้ที่จะหันหลังให้ต้นสังกัด เมื่อตลาดนักเตะรอบที่ 2 ในช่วงมกราคมได้เปิดม่านขึ้น เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามในซีซั่นนี้

เลโน่ มีบทบาทเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล ในช่วงหลายซีซั่นให้หลัง ตั้งแต่ที่เจ้าตัวเก็บข้าวของออกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงตลาดนักเตะกลางปี 2018 แต่พอมาถึงซีซั่นนี้ เลโน่ก็ไม่ได้ลงสนามอีกเลย หลังจากเกมที่”ไอ้ปืนใหญ่” ยกพลไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับเยินถึง 0-5 ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ประจวบเหมาะกับการที่ทีมได้คว้าตัว แอรอน แรมส์เดล นายประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ จาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเสริมทีมในสนนราคา 24 ล้านปอนด์ ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่พึ่งจะผ่านมาไม่นาน และกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนครองตำแหน่งตัวจริงไปแล้วเรียบร้อย “หากว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากตอนนี้ การหาทางเลือกที่จะทำให้โอกาสลงสนามมันมากขึ้น น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางออก แต่ในตอนนี้ตัวผมก็ยังไม่ตัดสินใจอะไรได้ มันต้องใช้เวลา ซึ่งผมก็เต็มที่กับการซ้อมตลอด และจะเป็นแบบนี้เรื่อยๆ” เลโน่ ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตบิลด์ สื่อดังจากเยอรมัน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด