Newball

นอกรอบ! หงส์-ผี เตรียมเปิดศึกแย่งลายเซ็น โกม็อง หลัง เสือใต้ ยินดีปล่อยตัว

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

ตลาดนักเตะก็ไม่เว้น! ลิเวอร์พูล กางแผนออกล่า คิงสลีย์ โกม็อง จาก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีม ซัมเมอร์หน้า

ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 2 ของศึกพรีเมียร์ลีก มีข่าวว่ากำลังจะได้ คิงสลีย์ โกม็อง ปีกเลือดเฟร้นช์จาก บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในช่วงที่ตลาดนักเตะได้เปิดม่านขึ้น หลังจากที่มีความเป็นไปได้สูงมากที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากทีม จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูลเอ็คโค “เร้ด แมชชีน” มีข่าวพัวพันกับสตาร์ดีทีมชาติฝรั่งเศสในช่วง 2-3 เดือนให้หลัง โดยในตอนนี้ สัญญาของเจ้าตัวกับทางสโมสรจะสิ้นสุดลงในปี 2023 เท่านั้น แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่เลย

ล่าสุด อาส สื่อมีชื่อจากสเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค มีแผนที่จะขาย โกม็อง ให้ได้เร็วที่สุด ก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลง และเพื่อที่จะได้ไม่เสียเจ้าตัวให้กับทีมอื่นไปแบบไม่ได้เงินค่าตัวก่อนที่จะหมดสัญญานั่นเอง ทำให้มีความเป็นได้สูงมากที่ ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าเจรจาดึง โกม็อง มาเสริมแกร่ง เพื่อยกระดับแนวรุกให้มีคุณภาพสูงขึ้นไปอีก

โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังมีข่าวว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของ โกม็อง อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน สำหรับเหตุผล โกม็อง ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ก็เพราะค่าเหนื่อยที่ตัวนักเตะต้องการอยู่ที่ 12.6-13.4 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งทาง “เสือใต้” ก็ยินดีที่จะจ่ายในเรท 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด