Newball

แทบมุดดินหนี! แรชฟอร์ด เผย เสียหน้าจนพูดไม่ออก หลังโดน หงส์แดง บุกอัดคาถิ่น

ข่าวพรีเมียร์ลีก

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ ละอายใจสุดๆ หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกสอยคา 0-5 คาบ้าน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาระบุความในใจว่า รู้สึกละอายใจต่อตัวเอง และแฟนบอลเป็นอย่างมาก จากการที่ทีมต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยการเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ถึง 0-5 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา

หลายๆฝ่ายต่างก็คาดเดารูปเกมดังกล่าว ว่าคงเป็นเกมที่น่าจะมีความสูสี และน่าจะเป็นหนึ่งในเกมคุณภาพอีกเกมหนึ่ง สมกับการที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเกม “แดงเดือด” จากการที่ทั้งคู่มีผู้เล่นที่มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันเอามากๆ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นภาพที่แฟนบอลไม่อยากจะจดจำอีกเลย ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล ที่เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว แถมสามารถเอาชนะได้แบบหมดจด ด้วยสกอร์สุดช็อค 0-5 ส่งให้บรรดาแฟนผีต่างแสดงความไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างพร้อมเพรียงกัน

ล่าสุด แรชฟอร์ด ก็ได้ออกมาขอโทษแฟนบอลผ่านทาง ทวิตเตอร์ เอาไว้ว่า “ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ผมแทบไม่คุยกับใครเลย ด้วยความที่ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นแฟนตัวยังของ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร หลังจากจบเกมดังกล่าว ผมละอายแก่ใจเอามากๆ แฟนบอลคือทุกอย่างของทีม และคุณไม่ควรที่จะมาเจอผลการแข่งขันที่เลวร้ายแบบนี้ สิ่งที่เราจะทำต่อจากนี้คือต้องกลับมาทำหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้น และพาทีมกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่ให้ได้”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด