Newball

นาโปลี สะเทือน โอซิมเฮน บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

ข่าวฟุตบอล

โอซิมเฮน บาดเจ็บช่วงเบรคทีมชาติ อดลงช่วยทีม 2 สัปดาห์

แหล่งข่าวเจ้าดังในอิตาลีระบุว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าคนสำคัญของ นาโปลี ทีมชั้นนำจากลีกกัลโช่ เซเรียอา ต้องพักรักษาตัวราวๆ 2 สัปดาห์ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้ายจากการไปเล่นกลับไปเล่นให้ทีมชาติบ้านเกิด โอซิมเฮนลงสนามให้ทีมชาติไนจีเรียในศึก แอฟริกา เนชันส์ รอบคัดเลือก โดยลงเล่นไปเต็ม 90 นาที ในเกมที่พ่ายต่อทีมชาติกินีบิสเซา ก่อนเจ้าตัวพลาดลงสนามอีกครั้งกับทีมชาติกินีบิสเซา ในอีก 3 วันถัดมา ทำให้การได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ ส่งผลกระทบหนักต่อต้นสังกัดของนักเตะรายนี้อย่างแน่นอน

เนื่องจากทีมนาโปลีกำลังจะลุ้นแชมป์ลีกอิตาลี และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ข่าวบอลนอก รายงานว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ปธ.สโมสรนาโปลี ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่ากองหน้าชาวไนจีเรียจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อีกเกือบครึ่งเดือน โดยเขาได้กล่าวว่าดาวเตะวัย 24 ปี น่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราวๆ 2 สัปดาห์ ซึ่งผมก็หวังว่าคงจะต้องพักประมาณนี้

นั่นทำให้กองหน้าวัย 24 ปีที่ตะบันไปแล้ว 25 ประตูในซีซั่นนี้ทุกรายการ จะพลาดเกมลีกที่มีคิวต้องเปิดบ้านพบเอซี มิลาน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และนอกจากนี้อาจจะยังเสี่ยงหมดสิทธิ์ลงสนามพบกับทัพปีศาจแดง-ดำ อีกครั้งในบอลถ้วยกลางสัปดาห์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะลงฟาดแข้งกันในวันที่ 12 และ 18 เมษายนนี้ ข่าวบอลกัลโช่ข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด