Newball

สื่อปูด!! ลิเวอร์พูล เตรียมโละ 2 แข้งดัง ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง มีแผนปล่อย 2 กองกลาง ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว

ล่าสุดสื่อดังอย่าง Newball เผยว่า ลิเวอร์พูล มีแผนจะปล่อย 2 นักเตะอย่าง นาบี เกอิตา และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าหงส์แดง เตรียมจะปรับปรุงทีมใหม่และมีแผนจะโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีม โดย ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ รายงานว่า หงส์แดง ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยนักเตะ 2 รายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รายแรกคือ นาบี เกอิตา กองกลางชาวกินี ที่ย้ายมาร่วมทีมกับลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2018 ด้วยค่าตัวจำนวน 52 ล้านปอนด์

แต่นักเตะวัย 28 ปี มีผลงานที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ และยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ทำให้หงส์แดง ตัดสินใจที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ส่วนอีกรายคือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรกที่ย้ายมาค้าแข้งกับหงส์แดง ในปี 2017

แต่ช่วงหลังนักเตะวัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง และเขาก็ไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิม โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งจะมีโอกาสลงสนามไปแค่เพียง 8 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู จึงเป็นเหตุผลที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด