Newball

บาร์ซ่า เตรียมขยายสัญญาใหม่กับ แบ็คซ้ายวัย 19 ปี

ข่าวฟุตบอล

เจ้าบุญทุ่ม เร่งเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ แนวรับชาวสเปน

มีรายงานเผยว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจจากลีกสเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาของ อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปี ออกไปจนถึงปี 2027 โดยสื่อคาดว่าจะทุกอย่างจะเรียบร้อยในช่วงสัปดาห์นี้ บัลเด้วัย 19 ปี เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกฟุตบอล ลามาเซีย อันโด่งดังที่เจ้าตัวก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดปัจจุบันในยุค โรนัลด์ คูมัน ในปี 2021 ก่อนที่แบ็คซ้ายชาวสเปนจะได้รับโอกาสจาก ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของทีม มักจะเลือกใช้งานเขาลงสนามก่อน 2 แนวรับมากประสบการณ์

อย่างจอร์ดี้ อัลบา และมาร์กอส อลอนโซ่ และเขาลงเล่นในฤดูกาลนี้ทุกรายการไปแล้ว 34 เกมและทำได้ 6 แอสซิสต์ แบ็คซ้ายรายนี้ ยังคงเหลือสัญญากับอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม จนถึงช่วงกลางปี 2024 โดยมีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรปโดยเฉพาะ เชลซี จากเกาะอังกฤษ ในขณะที่ บาร์ซ่า กำลังเดินหน้าเจรจากับจอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของดาวเตะวัย 19 ปีเพื่อขยายสัญญาใหม่ออกไป ซึ่งแบ็คซ้ายรายนี้แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการค้าแข้งกับทัพอาซูกาน่า ต่อไป

แต่เจ้าตัวก็ต้องการค่าเหนื่อยในระดับใกล้เคียงกับ 2 แข้งวัยรุ่นที่เพิ่งขยายสัญญากับทีมออกไปก่อนหน้านี้ ข่าวกีฬาฟุตบอล ระบุว่าการเจรจาระหว่าง บาร์ซ่า กับ เมนเดส ไม่มีอะไรติดขัดและทั้ง 2 ฝ่ายกำลังเร่งเพื่อหาข้อตกลงที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลลาลีกาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด