Newball

สื่อปูด!! ดอร์ทมุนด์ เตรียมต่อสัญญาใหม่ให้ ปีกชาวเยอรมัน

ข่าวฟุตบอล

เสือเหลือง มีแผนขยายสัญญาใหม่ให้ แนวรุกชาวเยอรมัน เพิ่มอีก 1 ปี

ล่าสุดมีรายงานจากสื่อดังอย่าง ข่าวบุนเดสลีกา ว่า มาร์โค รอยส์ เตรียมเซ็นขยายสัญญาใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่มอีก 1 ปี โดยสื่อรายดังกล่าวเผยเพิ่มเติมว่าเสือเหลือง ทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะวัย 33 ปีเพิ่มอีก 1 ปี โดยมีค่าเหนื่อยสูงสุดไม่เกิน 7 ล้านยูโรต่อปี คาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญาฉบับดังกล่าวในช่วงสัปดาห์หน้า สำหรับรอยส์ ได้ย้ายมาจากมึนเช่นกลัดบัค และมาค้าแข้งกับเสือเหลือง ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยเขาได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 380 นัด ยิงประตูไปทั้งหมด 161 ประตู

นอกจากนี้แข้งทีมชาติเยอรมันรายนี้ยังเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดอันดับ 2 ของสโมสรอีกด้วย ทั้งนี้หากเขาเซ็นสัญญาใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ อีก 1 ปี ก็มีโอกาสที่เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากสุดของทีมแซงหน้า อัลเฟร็ด พรีสเลอร์ ที่ทำประตูไว้ที่ 168 ประตู อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้แข้งชาวเยอรมันรายนี้เคยออกมาเปิดใจว่า เขาต้องการจะอยู่ค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ จนเลิกอาชีพค้าแข้ง

ด้านสโมสรต้นสังกัดเองก็พร้อมเจรจาสัญญาใหม่ แต่มีเงื่อนไขว่าเจ้าตัวจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง ล่าสุดดอร์ทมุนด์ เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์โครอยส์แนวรุกชาวเยอรมัน เพิ่มอีก 1 ปี พร้อมค่าจ้างสูงสุดไม่เกิน 7 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งน้อยกว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันที่เจ้าตัวไดัรับอยู่ที่ 12 ล้านยูโรต่อปี ข่าวบอลเยอรมันข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด