Newball

บาเยิร์น เตรียมปล่อย กองหลังชาวฝรั่งเศส พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

เสือใต้ พร้อมขาย ฟลูแบ็กเลือดน้ำหอม ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร

สื่อกีฬาฟุตบอลต่างประเทศมีการอัพเดทข่าว ปาวาร์ล่าสุด เผยว่ากองหลังวัย 27 ปี มีแนวโน้มที่จะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ หากมีข้อเสนอที่ดีมาถึงสโมสร ถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งรายในบุนเดสลีกาที่ถูกจับตามองถึงเรื่องอนาคตมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าปาวาร์เตรียมจะขยายสัญญาใหม่กับเสือใต้ แต่ในตอนนี้ดูเหมือนสถานการณ์จะเปลี่ยนไป หลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทัพ ทำให้สโมสรจำใจต้องปล่อยขายกองหลังชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสื่อ ข่าวบอลล่าสุด รายงานว่า บาเยิร์นได้วางค่าตัวของปาวาร์ไว้ที่จำนวน 30 ล้านยูโร สำหรับสโมสรที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วย ทั้งนี้ที่ผ่านมานักเตะก็ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วยุโรป ทั้ง ลิเวอร์พูล , แมนยู , บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่จ้องจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย โดยเฉพาะหงส์แดงทีมดังในพรีเมียร์ลีกที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะออกมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเบนฌาแม็ง ปาวาร์ ได้ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท และมาร่วมทีมกับ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัวจำนวน 35 ล้านยูโร โดยที่ผ่านนักเตะถือเป็นกำลังสำคัญของเสือใต้ และยังมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ได้ลงสนามในบุนเดสลีกาไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ทำประตูไปได้ 4 ประตู ข่าวฟุตบอลบาเยิร์นล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด