Newball

ลิเวอร์พูล ประกาศเซ็น กองกลางไบรท์ตัน ร่วมทีมเรียบร้อย

ลิเวอร์พูลล่าสุด

หงส์แดง คอนเฟิร์มคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล ยอดทีมในลีกอังกฤษ แถลงยืนยันปิดดีลสอย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์วัย 24 ปี จากสังกัด ไบรท์ตัน  เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสื่อดังเผยรายงาน ข่าวลิเวอร์พูล เผยว่าดาวเตะวัย 24 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับหงส์แดง เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 โดยแม็ค อัลลิสเตอร์ จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนามให้กับหงส์แดง

สำหรับแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาถือเป็นแข้งรายแรกที่หงส์แดงดึงตัวเข้ามาร่วมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังจากเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม ต้องการจะปรับปรุงในตำแหน่งแดนกลางของทีมใหม่ จึงมีแผนมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางให้กับทีม ก่อนหน้านี้สโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะแดนกลางหลายราย ก่อนที่ล่าสุดจะลงเอยกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์

หลังเซ็นสัญญาเรียบร้อยนักเตะได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อข่าว พรีเมียร์ลีกอังกฤษ “ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้เข้ามาร่วมงานกับลิเวอร์พูล และผมอยากจะมีส่วนร่วมกับทีมตั้งแต่เกมปรีซีซั่น ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำผลงานที่ดีให้กับสโมสรต่อไป” อย่างไรก็ตามแม้ว่าหงส์แดงจะไม่ได้เปิดเผยถึงค่าตัวของนักเตะ แต่สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า หงส์แดงน่าจะจ่ายเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวแม็ค อัลลิสเตอร์ มาร่วมทีม ข่าวฟุตบอลลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด