Newball

บาเยิร์น เตรียมปล่อย 3 กองหน้า ออกจากทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

เสือใต้ มีแผนโละ 3 แนวรุกพ้นทีม เพื่อเปิดทางแข้งใหม่เสริมคม

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชื่อดังในบุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์น มิวนิค กำลังมีแผนจะปล่อยตัว 3 กองหน้าอย่าง ซาดิโอ มาเน่ , ลีรอย ซาเน่ และ แซร์ช นาบรี พ้นทีมในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังเป็นกระแสและถูกจับตามองของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้อย่างมาก ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อชั้นนำเยอรมันรายงานข่าว บาเยิร์นล่าสุด ระบุว่า เสือใต้กำลังมีแผนจะโละ 3 แนวรุกออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการจะเสริมทัพแนวรุกรายใหม่เข้าทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในซีซั่นหน้า

ตามรายงานเผยว่านักเตะรายแรกที่เสือใต้เตรียมจะโละก็คือ ซาดิโอ มาเน่ หลังนักเตะมีข่าวฉาวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้ผู้บริหารทีมเกิดความไม่พอใจอย่างมาก จึงเป็นเหตุผลที่สโมสรตัดสินใจปล่อยแข้งเซเนกัลออกจากทีม ส่วนรายที่ 2 คือ ลีรอย ซาเน่ ที่ในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยจะมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก และมีผลงานที่ไม่ค่อยจะโดดเด่นเท่าไหร่ ทำให้นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ ไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของเสือใต้ในซีซั่นหน้า

ส่วนรายสุดท้าย แซร์ช นาบรี เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่มีชื่ออยู่ในแผนปล่อยตัวของบาเยิร์น แม้ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะมีโอกาสได้ลงสนามช่วยทีมมากขึ้น แต่ที่ผ่านมานักเตะก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีม และสโมสรก็พร้อมจะพิจารณาปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมหากมีข้อเสนอที่ดีมาถึงสโมสร ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด