Newball

มิลาน สนเซ็น กองหน้าโบโลญญ่า เสริมแนวรุก

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดงดำ ต้องการคว้า แนวรุกวัย 34 ปี เล่นแทน อิบราฮิโมวิช

สโมสรเอซีมิลาน กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ มาร์โค อาร์เนาโตวิช แนวรุกจากสังกัด โบโลญญ่า สโมสรร่วมลีก มาร่วมทีมเพื่อหวังมาเล่นแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของทีม ที่เตรียมจะแยกทางกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับอิบราฮิโมวิชถือเป็นกำลังสำคัญของปีศาจแดงดำ นับตั้งแต่เจ้าตัวได้ย้ายเข้ามาค้าแข้งกับสโมสร ตั้งแต่ปี 2020 แม้นักเตะจะมีอายุที่มากแล้วแต่ก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมให้กับทีมมาโดยตลอด ล่าสุดแข้งชาวสวีเดนกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับปีศาจแดงดำหลังจบฤดูกาลนี้ และนักเตะได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับสโมสร

ดังนั้นนักเตะสามารถที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ และจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้สโมสรต้องมองหาแนวรุกรายใหม่มาเล่นแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามการรายงานจากสื่อ ข่าวบอลล่าสุด เผยว่า มาร์โค อาร์เนาโตวิช หัวหอกชาวออสเตรีย กำลังตกเป็นเป้าหมายของเอซี มิลาน ที่เล็งคว้าตัวมาช่วยเสริมแกร่งแนวรุก

สำหรับกองหน้าวัย 34 ปี มีสัญญากับ โบโลญญ่า จนถึงปี 2025 และมีค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร สำหรับทีมที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม และในฤดูกาลนี้นักเตะก็สามารถทำผลงานได้อย่าน่าประทับใจ โดยได้ลงสนามในเซเรียอาไปแล้วทั้งหมด 20 นัด ยิงประตูไปทั้งหมด 9 ประตู ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวเซเรียอาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด