Newball

มาดริด เล็งคว้าตัว กองหลังบียาร์เรอัล ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ราชันชุดขาว สนใจล่าตัว แบ็กขวาเรือดำน้ำสีเหลือง เสริมทัพ

ฮวน ฟอยธ์ กองหลังของ บียาร์เรอัล กำลังตกเป็นที่สนใจของสโมสร เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับราชันชุดขาว กำลังตกเป็นข่าวสนใจกองหลังชาวอาร์เจนตินา แต่นักเตะรายนี้มีค่ายกเลิกสัญญาที่สูงถึง 50 ล้านยูโร ซึ่งก็ถือเป็นอุปสรรคสำคัญของราชันชุดขาว สำหรับนักเตะวัย 25 ปี ได้ย้ายมาจากทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญาแบบยืมตัวใช้งานในช่วงฤดูกาล 2020-2021 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับเรือดำน้ำสีเหลือง หลังจากจบฤดูกาลนั้น

ปัจจุบันฟอยธ์ มีสัญญาเหลือกับสโมสรถึงปี 2026 และมีค่ายกเลิกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ทาง เรอัล มาดริด กำลังมองหากองหลังรายใหม่อยู่ หลังจากดาเนียล การ์บาฆาล กองหลังชาวสเปนนั้นมีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ลูกัส บาซเกซ เองก็ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะโดดเด่นสักเท่าไหร่ ส่วนอัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ก็กำลังจะถูกสโมสรปล่อยตัวออกจากทีม ล่าสุด ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้รายงานว่าทาง มาดริด กำลังสนใจฟอยธ์ เพื่อต้องการจะให้นักเตะมาช่วยเสริมแนวรับให้กับทีม

และทางคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม ก็ประทับใจในผลงานของนักเตะอย่างมาก จึงอยากคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ปัญหาสำคัญคือค่ายกเลิกสัญญาของนักเตะที่มีจำนวนสูงถึง 50 ล้านยูโร เพราะทางบียาร์เรอัล จะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะในราคาที่ต่ำกว่านี้แน่นอน ข่าวกีฬาล่าสุดข่าวบอลวันนี้อัพเดทสดใหม่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด