Newball

คล็อปป์ แอบหวัง ลิเวอร์พูล จะจบท็อปโฟร์ได้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

คล็อปป์ มั่นใจ หงส์แดง มีโอกาสจบอันดับท็อปโฟร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล รู้สึกดีใจกับผลงานของทีมในเกมล่าสุดที่เสมอกับ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 0-0 และยังมั่นใจว่าหงส์แดง จะจบท็อป 4 ได้แน่ สำหรับบิ๊กแมตช์ของพรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จบลงด้วยผลเสมอกันไป ทำให้ตกแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ส่งผลทำให้หงส์แดง มีคะแนนรวมอยู่ที่ 29 คะแนน จากการลงแข่งขันทั้งหมด 19 นัด อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ตามรายงานของ ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด แม้ว่าหงส์แดง จะพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน

แต่ทางกุนซือวัย 55 ปี ก็รู้สึกประทับใจที่ได้เห็นพัฒนาการของทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็อาจจะมีบางจุดที่ต้องแก้ไขกันต่อไป ซึ่งก็มีหลายคนที่ตั้งคำถามว่าทำไมลิเวอร์พูล ถึงไม่สามารถเอาชนะเชลซี ได้ ด้านคล็อปป์ ก็ได้เผยว่า เชลซี เป็นทีมที่เก่งและสามารถคว้าชัยมาแล้วอย่างมากมาย ในเกมล่าสุดที่ทีมเสมอกันก็ไม่ได้มีอะไรที่เสียหาย แต่ทางหงส์แดง จะต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขในข้อผิดพลาดต่างๆ พร้อมกับพัฒนาการเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อจากนี้ ล่าสุด ลิเวอร์พูล มีคะแนนตามหลังทีมอันดับที่ 4 อย่าง แมนยู อยู่ที่ 10 คะแนน

ซึ่งทางกุนซือชาวเยอรมันได้กล่าวว่า ทางเดียวที่ทีมจะสามารถลดช่องว่างนั้นได้คือทีมต้องชนะ ซึ่งเกมล่าสุดทีมทำไม่ได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายนัดที่จะลงแข่งในฤดูกาลนี้ และเขาก็เชื่อว่าทีมหัวตารางนั้นจะต้องมีเกมที่ผิดพลาดบ้างเช่นกัน เพราะฉะนั้นหงส์แดง ยังมีโอกาสจบท็อป 4 ได้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด