Newball

มิลาน เล็งสอย กองหน้าเม็ตซ์ เสริมคม

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดงดำ สนใจคว้า หัวหอกเม็ตซ์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังในเซเรียอา กำลังตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ จอร์จส์ มิเคาตาดเซ่ กองหน้าของ สโมสรเม็ตซ์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 22 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญของเม็ตซ์ โดยเจ้าตัวได้ลงสนามในลีกเดอซ์ไปแล้วทั้งหมด 35 นัด ทำประตูไปได้ 23 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้มีหลายทีมดังเข้ามารุมจีบ และจ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย ล่าสุดมีรายงานจากสื่อ ข่าวบอลลีกอิตาลี เผยว่า ทัพปีศาจแดงดำคือหนึ่งในทีมที่สนใจคว้าตัวมิเคาตาดเซ่ไปร่วมทีมด้วย

และมิลานก็พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านยูโร ให้กับเม็ตซ์เพื่อพิจารณาปล่อยตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าทัพปีศาจแดงดำมีโอกาสที่จะได้ตัวมิเคาตาดเซ่มาร่วมทีมด้วย และทาง เอซี มิลาน ก็อาจจะส่งตัวนักเตะกลับไปให้ทีมต้นสังกัดยืมตัวใช้งานต่อ เพื่อหวังจะให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าให้แข็งแกร่งเพื่อเตรียมมาสู้ศึกในเซเรียอาในอนาคต

สำหรับ จอร์จส์ มิเคาตาดเซ่ ยังมีสัญญาเหลือกับทีมถึงปี 2026 คาดว่าหากทัพปีศาจแดงพร้อมยื่นข้อเสนอดังกล่าวให้กับเม็ตซ เชื่อว่าสโมสรต้นสังกัดของนักเตะน่าจะพร้อมเปิดการเจรจาด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากสโมสรต้องการจะนำเงินดังกล่าวมาปรับปรุงและพัฒนาทีมใหม่นั่นเอง ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวกัลโช่เซเรียอาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด