Newball

ไลป์ซิก เล็งสอยฟรี กองหน้ากลัดบัค เสริมคม

ข่าวฟุตบอล

ทีมกระทิงแดง สนใจคว้า ดาวยิงสิงห์หนุ่ม ร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

สื่อเยอรมันออกมารายงาน ข่าวมาร์คุสตูรามล่าสุด ว่าเขากำลังตกเป็นที่สนใจของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เล็งจะคว้าตัวไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังดาวยิงวัย 25 ปี กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับตูรามถือเป็นกำลังสำคัญของทีมสิงห์หนุ่ม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แก็งก็อง และมาร่วมทีมกับมึนเช่นกลัดบัคในปี 2019 โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ระเบิดฟอร์มบนเวทีบุนเดสลีกาไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 29 นัด และจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้มีหลายทีมดังเข้ามารุมจีบและจ้องจะคว้าตัวไปร่วมด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าตูรามได้มีการรับข้อเสนอของ 3 ทีมดังไว้พิจารณาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยของสื่อ ข่าวบุนเดสลีกา เผยว่า แอร์เบ ไลป์ซิก คืออีกหนึ่งทีมที่สนใจเซ็นฟรีมาร์คุส ตูราม ไปช่วยเสริมแกร่งเกมรุกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมาร์โก โรเซ่อ นั้นชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ตั้งแต่ที่เขาเคยร่วมงานกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

อย่างไรก็ตามแม้ว่าสิงห์หนุ่มเพิ่งจะตกลงคว้าตัว เบนยามิน เชชโก้ จากซัลซ์บวร์กมาร่วมทีมแล้วก็ตาม แต่สโมสรก็ยังคงมองหาแนวรุกรายใหม่เข้าทีมเพิ่มอีก เนื่องจากอันเดร ซิลวา และ ยุสซุฟ โพลเซ่น มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้สโมสรจำเป็นต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพิ่มเติม ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด