Newball

รอไปก่อน! ลือหนัก รังนิค อาจยังไม่ได้เริ่มงานในเกม “ผี” ชน “ปืน”

ข่าวพรีเมียร์ลีก

สื่อเผยเป็นไปได้สูงมากที่ ราล์ฟ รังนิค จะยังไม่ได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลกับ อาร์เซน่อล หลังมีปัญหาเรื่องเวิร์คเพอร์มิท

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแจ้งเรื่องกับทางทีมงานของสโมสรแล้วว่า ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่คนใหม่ของทีม น่าจะยังไม่ได้เข้ามาทำงานกับทีมในช่วงสัปดาห์นี้ ส่งผลให้เจ้าตัวจะไม่ได้คุมเกมที่ข้างสนามในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีคิวเจอกับ อาร์เซน่อล ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 2 ธันวาคม ที่ใกล้เข้ามานี้ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อมีชื่อจากเกาะอังกฤษ

จากการที่มีข่าวเกี่ยวพันกับ รังนิค มาพอสมควร จนสุดท้ายทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า รังนิค จะได้เข้ามาทำทีมในช่วงเวลาที่เหลือจนถึงจบซีซั่นนี้ จากนั้นก็จะได้ขึ้นเป็นไปที่ปรึกษาของทีม โดยที่มีการตั้งคำถามว่าเจ้าตัวจะได้เริ่มคุมทีมในเกมที่ต้องเจอกับ “ปืนใหญ่” เลยไหม หลังจากที่ติดปัญหาในเรื่องเวิร์คเพอร์มิท หรือว่าใบขออนุญาตเข้าทำงาน และเรื่องมาตรการเกี่ยวกับโควิด-19 อีกด้วย

โดยที่ เดลี่ เมล ได้ออกมาเล่นข่าวว่าทางทีมสต๊าฟของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการชี้แจงว่า รังนิค จะยังไม่ได้เข้ามาทำงานที่สโมสรจนกว่าจะสัปดาห์นี้จะผ่านพ้นไป ทาง “ปีศาจแดง” ก็กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะทำให้ รังนิค ได้เข้ามาทำทีมในเกมที่ต้องเจอกับ คริสตัล พาเลซ และน่าจะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำงานต่อไปก่อนจนกว่าจะถึงตอนนั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด