Newball

ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม ลิสต์แข้งที่อยู่ต่อ และที่ย้ายออกจากทีมแล้ว

ลิเวอร์พูลล่าสุด

หงส์แดง ล่าสุด แจงระบุรายชื่อ นักเตะที่ยังอยู่ และอำลาทีม

ล่าสุดทางด้านสื่อข่าวชื่อดังจากเมืองผู้ดีได้มีการรายงาน ข่าวลิเวอร์พูลสด โดยมีการเปิดเผยว่า ในเวลานี้พวกเขาก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเรื่องนักเตะของทีมไปบ้างแล้ว หลังจากที่ นักเตะบางรายมีอันต้องย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ และบางรายก็ยังคงได้ลงเล่นให้กับทีม หงส์แดง ต่อไป หลังจบฤดูกาล 2022-23 ทั้งนี้ สำหรับนักเตะที่หมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ได้แก่ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ต่างก็มีความสำคัญต่อทีม เดอะ เร้ด ไม่น้อย ภายใต้การคุมทีมของบอสคนเก่งอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และที่สำคัญ พวกเขาก็มีส่วนในการช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองได้อย่างมากมายอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการยื่นสัญญาให้กับ อาเดรียน ซาน มิเกล ผู้รักษาประตู ที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2019

ในขณะที่ทางด้าน ชาร์ลี เฮย์สกรีน, ออสการ์ เคลลี, ฟิเดล โอรูร์ค, โอลุดาเร่ โอลูกันวา และ อีวาน โรเบิร์ตส์ ก็เตรียมทำหน้าที่รับบทใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ สำหรับในซีซั่นหน้า ที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง อย่างไรก็ดีว่ากันว่า หงส์แดง ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับ พอล กลัตซ์เซล, จาค็อบ พอยเทรส และ รีซ ทรูแมน อีกด้วย ข่าวลิเวอร์พูลซื้อนักเตะ

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด