Newball

หงส์แดง ไม่ถอดใจง่ายๆ หวังกระชาก ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เข้าก๊วนให้ได้

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล ล่าสุดยังคงเดินหน้า เร่งทำการคว้าตัว กองกลางนีซ เสริมทัพ

งานนี้ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ สำหรับทีมหงส์แดงที่ล่าสุดสำนักข่าวดังของเกาะอังกฤษ ก็ได้มีการออกมารายงานข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก โดยมีการเปิดเผยว่า ยังคงวางให้ เคเฟรน ตูราม เป็นนักเตะเป้าหมายคนสำคัญในการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่า ตูราม จะเป็นที่หมายปองของหลายทีม แต่ทว่า หงส์แดง ก็จะไม่ขอยอมแพ้ในการออกล่าลายเซ็น นอกจากนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ลิเวอร์พูล มีความต้องการอยากที่จะเสริมกองกลางรายใหม่

โดยในช่วงก่อนหน้า สโมสรก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายราย และสำหรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ พวกเขาก็ตกลงเซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ มีกระแสข่าวออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิด์รายใหม่เพิ่มอีก 2-3 ราย อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ทีมเลือกที่จะยกระดับกองกลางใหม่นั้น นั่นก็เป็นเพราะว่า ในฤดูกาลล่าสุด ผลงานของทีมที่ออกมาเห็นได้ชัดว่า แดนกลางมีประสิทธิภาพที่ลดลงไปอย่างมาก

อีกทั้ง ล่าสุดสำนักข่าวชื่อดังได้ออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด โดยมีการระบุว่า เมื่อไม่นานมีนี้ทีมก็เพิ่งจะแยกทางกับ เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไปแล้วด้วย ทำให้ต้องเร่งหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเพิ่ม และในเวลานี้ หงส์แดง ก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนดำเนินการเจรจากับ นีซ ในการคว้าตัว ตูราม ไปเข้าร่วมเสริมทัพให้ได้นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด